Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Hà Nôi, Nhiều Mẫu Mã Xe Từ 4 Đến 45 Chỗ Ngồi 0969 024 600 - 024 62 733 721 Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Hà Nôi, Nhiều Mẫu Mã Xe Từ 4 Đến 45 Chỗ Ngồi 96 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Hà Nôi, Nhiều Mẫu Mã Xe Từ 4 Đến 45 Chỗ Ngồi info@eportal.vn

Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Hà Nôi, Nhiều Mẫu Mã Xe Từ 4 Đến 45 Chỗ Ngồi

Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Hà Nôi, Nhiều Mẫu Mã Xe Từ 4 Đến 45 Chỗ Ngồi

Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Hà Nôi, Nhiều Mẫu Mã Xe Từ 4 Đến 45 Chỗ Ngồi

Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Hà Nôi, Nhiều Mẫu Mã Xe Từ 4 Đến 45 Chỗ Ngồi

TIN TƯ VẤN

Bí quyết tránh mất tiền oan khi thuê xe tại Hà Nội
08 Tháng Mười 2020 :: 10:11 CH :: 7062 Views :: 10 Comments :: :: Cho thuê xe 7 chỗ Hà Nội

Thuê xe ô tô Hà Nội là dịch vụ được rất nhiều bạn quan tâm khi đi du lịch hoặc công tác tại thủ đô. Bởi đường xá ở Hà Nội khá là bé và rất đông đúc, xe ô tô là phương tiện duy nhất giúp bạn dễ dàng di chuyển.

Thuê xe Hà Nội

  
Bí quyết tránh mất tiền oan khi thuê xe tại Hà Nội
  
Dịch vụ thuê xe Hà Nội phát triển rất mạnh và đáng buồn là “cạm bẫy” cũng nhiều không kém, nhiều nơi chỉ chú ý lợi nhuận mà không chú ý đến chất lượng xe khi thuê và cả sự an toàn của khách hàng: Xe cũ, kém chất lượng, thiếu uy tín, hợp đồng không rõ ràng…và vô số những rắc rối khác.

Thuê xe ô tô ở hà nội giá rẻ

Đây là sai lầm thường gặp với các bạn lần đầu đi thuê xe Hà Nội, tưởng rẻ mà không hề rẻ. Có rất nhiều trang viết đánh giá về địa điểm cho thuê xe Hà Nội nhưng hầu hết họ lấy dữ liệu từ…google. Họ liệt kê các địa điểm rẻ nhất mà chẳng hay lại quên mất rằng, uy tín phải xuất phát từ trải nghiệm thực tế tại địa điểm thuê.
Đã có nhiều khách hàng nói với chúng tôi về việc họ đã tốn công – tốn tiền – bực mình khi gặp phải những cửa hàng cho thuê xe Hà Nội dạng treo giá này bán giá khác. Những cửa hàng như vậy thường sẽ luôn đăng giá rất rẻ trên mạng, nhưng đến nơi họ mới vỡ ra rằng giá đó chỉ dành cho xe cũ nát “sắp về hưu”, những vị khách đen đủi này đành quay về hoặc cam chịu bỏ thêm tiền để thuê xe tốt hơn…theo lời gợi ý từ chủ cửa hàng.

Đừng chủ quan với thủ tục thuê xe ô tô

  
Bí quyết tránh mất tiền oan khi thuê xe tại Hà Nội
  
Dù bạn có search ra vài địa điểm thuê xe Hà Nội uy tín có vẻ là đáng tin cậy, thì vẫn có nguy cơ bị “gài” vào những tình huống éo le. Vì vậy bạn hãy đọc thật kỹ hợp đồng và soi kỹ các giấy tờ liên quan.
Dịch vụ thuê xe Hà Nội phát triển rất mạnh và đáng buồn là “cạm bẫy” cũng nhiều không kém, nhiều nơi chỉ chú ý lợi nhuận mà không chú ý đến những mặt khác như chất lượng và cả sự an toàn của khách hàng: Xe cũ, kém chất lượng, thiếu uy tín, hợp đồng không rõ ràng…và vô số những rắc rối khác.
Thường thì bạn chỉ được chủ cửa hàng cung cấp giấy đăng ký xe bản photo công chứng khi  thuê xe Hà Nội, đừng vội vàng cầm đi, bạn nên yêu cầu được đối chiếu với giấy tờ gốc (cả đăng ký xe và bảo hiểm xe), đôi khi chủ cửa hàng không cẩn thận và đưa nhầm giấy tờ của xe khác cho chính người thuê.Tuyệt đối ghi nhớ rằng không nên tiến hành thuê xe khi chủ cửa hàng không chứng minh được nguồn gốc xe nhé!
Việc thứ 2, bạn cần hỏi rõ về phụ thu khi phát sinh giờ, ví dụ bạn trả xe khi sử dụng dịch vụ thuê xe Hà Nội trễ giờ thì giá thu thêm thế nào hoặc bạn thuê 1 ngày là tính đến hết ngày hôm đó hãy tính trong vòng 24h, điều này rất quan trọng đó nhé!
Ngoài ra bạn có thể hỏi về các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đi kèm. Có rất nhiều cửa hàng cung cấp dịch vụ thuê xe Hà Nội tặng kèm khách hàng bản đồ, áo mưa hay tặng thêm xăng…

Xem kỹ hợp đồng thuê xe

Nếu chủ xe không thành thật và đơn vị thuê xe không uy tín, bạn rất dễ bị mắc tiền oan vì không xem kỹ hợp đồng thuê xe. Trước khi nhận xe, bạn nên đọc kỹ hợp đồng, làm rõ với chủ xe về các khoản phụ thu nếu trả xe muộn, làm xây xước xe,…Cái gì còn thắc mắc thì đừng ngại hỏi, tránh bị mất tiền oan khi 2 bên không hiểu nhau nhé. Nếu bạn còn thắc mắc về thủ tục cũng như hợp đồng khi thuê xe, bạn có thể tham khảo bài viết sau:

Kiểm tra kỹ xe trước khi nhận

Kiểm tra xe khi tiến hành thuê xe Hà Nội trước khi nhận là điều không thể bỏ qua, nhất là khi bạn tiến hành  thuê xe Hà Nội với mục đích đi phượt. Vì cung đường phượt thường sẽ không bằng phẳng và dễ đi như đường thành phố, nếu không có chiếc xe đảm bảo, bạn rất dễ gặp hỏng hóc và rắc rối trên đường đi. Bạn nên kiểm tra xem lốp xe khi thuê xe Hà Nội Có hao mòn quá hay không, hệ thống phanh có đảm bảo không; đèn, còi, gương xe có đầy đủ và hoạt động tốt hay không. Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể khởi động & đi thử xe ngay lúc đó.

Chuẩn bị đủ giấy tờ đi thuê xe

Điều tưởng chừng như ai cũng rõ thì lại có nhiều người quên chuẩn bị đủ giấy tờ khiến cho việc thuê xe trở nên phức tạp, nhiều khi không chủ cửa hàng nào chịu giao xe cho. Khi đến gặp chủ xe, bạn cần mang theo chứng minh nhân dân, bằng lái xe, đôi khi nếu cần xác minh lý lịch khách hàng họ còn yêu cầu bạn cho xem sổ hộ khẩu. Thế nên để chắc chắn thuê được xe nhanh chóng và không gặp rắc rối nào, bạn đừng quên mang theo đủ giấy tờ bên người khi đi thuê xe Hà Nội nhé. 

Không bỏ qua thủ tục và giấy tờ đăng ký xe

Rất nhiều bạn đi thuê xe Hà Nội vội vàng cầm xe đi nhưng không bao giờ để mắt tới giấy tờ xe và hợp đồng cho thuê. Thường thì khi bạn thuê xe Hà Nội, chủ xe không đưa cho bạn giấy đăng ký và bảo hiểm xe bản gốc mà chỉ cung cấp bản photo công chứng. Vì thế bạn nên yêu cầu họ cho đối chiếu với giấy tờ thuê xe Hà Nội bản gốc, tránh trường hợp chủ xe đưa nhầm giấy hoặc cố tình giao cho bạn xe không rõ nguồn gốc. Nếu chủ cửa hàng không cho phép điều này và không chứng minh được nguồn gốc xe khi thuê xe Hà Nội thì tuyệt đối đừng thuê nhé.

Kiểm tra độ an toàn của xe

  
Bí quyết tránh mất tiền oan khi thuê xe tại Hà Nội
  
Hợp đồng OK rồi chúng ta bắt đầu đến kiểm tra độ an toàn của xe khi  thuê xe Hà Nội. Điều này sẽ giúp chuyến hành trình của bạn an toàn, không có bất trắc xảy ra và hơn nữa là tránh phải đền tiền oan cho chủ cửa hàng khi  thuê xe Hà Nội.
Vì vậy, tốt nhất nên “soi” thật kỹ những chiếc xe cũ khi  thuê xe Hà Nội, vì rất có thể một vài bộ phận sắp hỏng, nếu bạn không cẩn thận thì chắc chắn một điều rằng bạn sẽ phải đền tiền oan, hơn hết là không đảm bảo an toàn khi di chuyển trên đường. Ví dụ:
Lốp bánh xe không quá hao mòn (Khi lốp xe quá hao mòn, dẫn đến độ ma sát thấp, dễ ngã và tất nhiên bạn sẽ phải mất thêm tiền thay lốp)
Bạn nên chạy thử để kiểm tra hệ thống phanh trước – thắng sau có chắc chắn không nhé.
Đèn pha, đèn xi nhan, còi, gương xe phải đầy đủ, hoạt động tốt.
Liếc nhẹ một chút xuống dưới gầm xe, nhìn vào khối động cơ của chiếc xe, nếu thấy ướt mặt máy do nhớt hoặc xăng chảy xuống, bạn cần tránh xa chiếc xe đó ngay lập tức! Bạn nên nổ máy 1 lần, tiếp đo tiến hành ga thốc lên và nhìn ra phía pô xe, nếu thấy có khói hắt ra, bạn cũng không nên thuê chiếc xe đó.

Thuê xe 7 chỗ Hà Nội

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của đông đảo khách hàng, chúng tôi nhận hợp đồng đưa đón khách hàng với dòng xe 7 chỗ đời mới gồm Toyota Fortuner, Toyota Innova, xe 7 chỗ Pajero… chuyên cho thuê xe 7 chỗ phục vụ đi du lịch, công tác, về quê, thăm hỏi, dự tiệc cưới….

Thuê xe 16 chỗ Hà Nội

Quý khách đang có ý định thức hiện một chuyến đi cùng gia đình và người thân. Tuy nhiên điều kiện xe cộ không cho phép? Quý khách đang muốn tìm kiếm một địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ có lái tại Hà Nội uy tín?Đừng lo, mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết khi đến với chúng tôi.

Thuê xe 29 chỗ Hà Nội

Chúng tôi cung cấp đến khách hàng những chiếc xe 29 chỗ đời mới nhất, hiện đại nhất với giá cho thuê rẻ nhất. Đến với chúng tôi, quý khách có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe ưng ý từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến màu sắc.

 
Comments
By Hải Đăng @ 27 Tháng Chín 2020 3:46 CH
Rất cảm ơn trang vì thông tin hữu ích

By Lâm Vũ @ 01 Tháng Mười 2020 11:54 SA
Tôi sẽ lưu ý những điều này

By Xuân Tùng @ 04 Tháng Mười 2020 12:01 SA
Wow, tôi chuẩn bị công tác tại Hà Nội, thông tin này sẽ giúp tôi rất nhiều

By Hồng Mai @ 08 Tháng Mười 2020 9:49 CH
Tôi sẽ lưu ý những điều này

By Đặng Linh @ 09 Tháng Mười 2020 9:50 CH
Tôi sẽ vận dụng thử tks ad

By Kim Dung @ 14 Tháng Mười 2020 2:38 CH
Tôi rất hứng thú với bài viết như vậy

By Huyền Anh @ 17 Tháng Mười 2020 11:13 CH
Tôi sẽ chú ý vấn đề này

By hoa @ 23 Tháng Mười 2020 12:02 SA
Bài viết hữu dụng, cảm ơn ad nhiều

By hoang @ 24 Tháng Mười 2020 6:17 CH
thông tin cần thiết, cảm ơn ad

By thoa @ 26 Tháng Mười 2020 9:11 CH
bài viết chi tiết

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Công ty vận chuyển hàng hóa 30/03/2022
Công ty vận tải đường bộ 30/03/2022
Giá thuê xe tải chở hàng đi tỉnh 23/03/2022
Thuê xe 4 chỗ đi tỉnh 15/03/2022
Cho thuê xe du lịch tự lái 15/03/2022
Thuê xe 16 chỗ đi Mũi Né 15/03/2022
Cho thuê xe du lịch 7 chỗ 15/03/2022
Cho thuê xe du lịch 4 chỗ 15/03/2022
Công ty cho thuê xe du lịch 15/03/2022
Dịch vụ cho thuê xe du lịch 15/03/2022
 CHO THUÊ XE ĐÀ NẴNG
 CHO THUÊ XE NHA TRANG
 CHO THUÊ XE PHÚ QUỐC

 DỊCH VỤ NỔI BẬT

 TIN TỨC
Thuê xe 29 chỗ Hà Nội đi du lịchThuê xe 29 chỗ Hà Nội đi du lịch
Thủ tục thuê xe 29 chỗ Hà NộiThủ tục thuê xe 29 chỗ Hà Nội
Các dòng xe 29 chỗ cho thuê phổ biếnCác dòng xe 29 chỗ cho thuê phổ biến
Thuê xe 29 chỗ Hà Nội đi lễ chùaThuê xe 29 chỗ Hà Nội đi lễ chùa
Kinh nghiệm thuê xe 29 chỗ Hà Nội chất lượngKinh nghiệm thuê xe 29 chỗ Hà Nội chất lượng
Bảng giá dịch vụ thuê xe 29 chỗ Hà NộiBảng giá dịch vụ thuê xe 29 chỗ Hà Nội
Cách kiểm tra khi thuê xe 16 chỗ Hà NộiCách kiểm tra khi thuê xe 16 chỗ Hà Nội
Giấy tờ cần mang khi thuê xe 16 chỗ Hà NộiGiấy tờ cần mang khi thuê xe 16 chỗ Hà Nội
Địa chỉ thuê xe 16 chỗ Hà Nội giá rẻĐịa chỉ thuê xe 16 chỗ Hà Nội giá rẻ
Bảng giá thuê xe 16 chỗ Hà NộiBảng giá thuê xe 16 chỗ Hà Nội
 PHẢN HỒI DỊCH VỤ
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 

  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online  Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online  Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online  Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online  Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

Add: 3/117 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội 

VPGD: 96 Mai Anh Tuấn - Hoàng Cầu - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    

Digital Marketing 

Facebooks Ads

Google Ads

Zalo Ads 

Youtube Ads 

Email Marketing

Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
0969 024 600
024 62 733 721
Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
sale@kinhbacmedia.com
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Số 96 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội


Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
0969 024 600
Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
sale@kinhbacmedia.com
Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
96 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội

20 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin