Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Hà Nôi, Nhiều Mẫu Mã Xe Từ 4 Đến 45 Chỗ Ngồi 0969 024 600 - 024 62 733 721 Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Hà Nôi, Nhiều Mẫu Mã Xe Từ 4 Đến 45 Chỗ Ngồi 96 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Hà Nôi, Nhiều Mẫu Mã Xe Từ 4 Đến 45 Chỗ Ngồi info@eportal.vn

Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Hà Nôi, Nhiều Mẫu Mã Xe Từ 4 Đến 45 Chỗ Ngồi

Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Hà Nôi, Nhiều Mẫu Mã Xe Từ 4 Đến 45 Chỗ Ngồi

Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Hà Nôi, Nhiều Mẫu Mã Xe Từ 4 Đến 45 Chỗ Ngồi

Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Hà Nôi, Nhiều Mẫu Mã Xe Từ 4 Đến 45 Chỗ Ngồi

TIN TƯ VẤN

Thuê xe ô tô Hà Nội
13 Tháng Mười Một 2020 :: 4:40 CH :: 1521 Views :: 10 Comments :: :: Cho thuê xe 29 chỗ Hà Nội

Nhu cầu thuê xe ô tô Hà Nội ngày càng tăng cao trong những năm gần đây. Chắc hẳn rất nhiều người đang cần tìm thông tin, kinh nghiệm trước khi thuê một chiếc xe để lái. Hiểu được mong muốn đấy, chúng tôi đã tổng hợp một bài viết hướng dẫn chi tiết cách thuê xe ô tô Hà Nội từ A – Z.
Contents[MỤC LỤC]

Thuê xe ô tô Hà Nội

  
Cụ thể đường đi nước bước thuê xe ô tô Hà Nội mùa Covid
  

Giá thuê xe ô tô Hà Nội phụ thuộc vào những yếu tố chính sau:

Loại xe: xe 4 chỗ hay xe 7 chỗ;
Hãng xe: Các hãng xe khác nhau thường có giá thuê khác nhau bắt nguồn từ giá xe.
Xe số sàn(MT) hay chủ yếu là số tự động(AT): giá xe 2 loại này thường chênh lệch từ vài chục nghìn – vài trăm nghìn tùy từng dòng xe.
Đời của xe: Đời của xe cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê xe tại Hà Nội.
Đặc biệt, giá thuê xe ô tô Hà Nội còn bị ảnh hưởng rất lớn vào thời điểm thuê xe ô tô Hà Nội trong các dịp lễ, ngày Tết trong năm. Vào những ngày này giá thuê xe ô tô Hà Nội có thể gấp 2 -3 lần ngày bình thường và thông thường sẽ không có xe cho thuê vào sát ngày. Lời khuyên của chúng tôi đó là bạn cần có kế hoạch thuê xe trước 2 -3 tuần cho những ngày lễ, Tết trong năm.
Ngoài ra, giá thuê ô tô tự lái ở Hà Nội còn phụ thuộc vào từng đơn vị cho thuê xe và các dịch vụ của đơn vị cho thuê như:
Tiền lưu đêm: 100,000đ – 200,000đ/đêm và với khoản tiền phải trả thêm này thì khi bạn thuê xe qua đêm sẽ rất phù hợp.
Giá km vượt: 2000d – 3000d/km; Các hãng thuê xe sẽ giới hạn số Km được đi trong ngày, nếu vượt sẽ phải trả thêm phí trên mỗi km tăng thêm.
Thuế VAT 10%: Thông thường bảng giá thuê xe ô tô Hà Nội không bao gồm thuế VAT. Bảng giá thuê xe ô tô Hà Nội dưới đây sẽ cho quý khách một cái nhìn tổng quan nhất về giá thuê xe ô tô Hà Nội.
 ( Tham khảo cho thuê xe du lịch 29 chỗ Hyundai County chất lượng cao. Chúng tôi chuyên cho thuê xe 29 chỗ cho cá nhân, đoàn thể, đi du lịch theo đoàn, đi lễ hội, công tác . )

Thủ tục thuê xe tự lái Hà Nội trực tiếp

Thủ tục thuê xe ô tô Hà Nội có ưu điểm là nhanh chóng, các giấy tờ chính được chúng tôi liệt kê ở bên dưới. Ngoài ra với mỗi nhà xe sẽ có thêm những thủ tục thuê xe tự lái khác nhau, bạn cần trao đổi kĩ trước khi thuê xe.

Giấy tờ thuê xe ô tô Hà Nội bao gồm:

Giấy phép lái xe ô tô.
Chứng minh thư nhân dân công chứng (nếu không có công chứng thì cứ mang CMND bản chính cho họ tự đối chiếu)
Hộ khẩu Hà Nội hoặc có nhà Hà Nội hoặc có người ở Hà Nội bảo lãnh.
Vật thế chấp: tiền mặt  20 – 30 triệu triệu hoặc xe máy có giá trị tương đương (đa phần nhà xe không nhận mấy ông wave tàu) cùng với đăng ký xe máy.

Thủ tục thuê xe ô tô Hà Nội online

Hiện nay, ngoài việc tìm kiếm các địa chỉ cho thuê xe ô tô Hà Nội, bạn có thể lựa chọn các trang web trực tuyến kết nối giữa các đơn vị cho thuê xe nói chung cũng như cá nhân có xe nói riêng nhàn rỗi trên khắp cả nước thông qua website hoặc ứng dụng di động. Bạn có thể tìm kiếm, so sánh và thuê xe một cách dễ dàng, nhanh chóng. Một trong những website bạn nên lựa chọn đó là: Website của chúng tôi.
Về thủ tục thuê xe ô tô Hà Nội trên trang web khá đơn giản chỉ cần qua 4 bước:
Tìm xe: Truy cập website, lựa chọn thời gian & địa điểm bạn cần thuê xe.
Đặt xe: Dựa trên hệ thống mà bạn tìm kiếm để có thể so sánh giá, lựa chọn chiếc xe ưng ý nhất cho bạn & gửi yêu cầu về cho chúng tôi.
Nhận xe: Hoàn tất thủ tục thuê, nhận xe & bắt đầu hành trình. Bạn có thể nhận xe tại nhà hoặc đại lý đã đặt xe
Trả xe: Trả xe sau khi kết thúc hành trình. Chấm điểm dịch vụ để cải thiện chất lượng. Và về các giấy tờ để thuê một chiếc xe ô tô tự lái trực tuyến cũng tương tự với khi bạn thuê xe trực tuyến. Ưu điểm của cách thuê xe này đó là tiết kiệm khá nhiều thời gian, bạn có thể so sánh nhiều xe và lựa chọn loại phù hợp nhất.
 ( Tham khảo ở các công ty lớn cho thue xe 29 cho Hà Nội, việc tổ chức hệ thống xe cùng nhân tố con người luôn được chú trọng.)

Kinh nghiệm thuê xe ô tô

  
Cụ thể đường đi nước bước thuê xe ô tô Hà Nội mùa Covid
  

Checklist trước khi thuê xe:

Tìm hiểu giá thuê, cách tính phí (đặc biệt là cách tính phí tăng thêm và phí lưu đêm) và hình thức đặt cọc.
Đánh giá chất lượng hãng thuê bằng cách dựa vào: số lượng xe hãng sở hữu, thông tin thuê, trả xe rõ ràng có hợp đồng và các dịch vụ hỗ trợ thường sẽ gộp đi kèm: bao gồm giao xe tận nơi tại điểm hẹn cho khách hàng, rửa xe miễn phí khi trả xe,

Kinh nghiệm làm hợp đồng thuê xe tự lái:

Một trong những kinh nghiệm khi thuê xe ô tô Hà Nội đó là làm rõ những điều khoản sau trong hợp đồng:
Giá thuê ô tô bình thường sẽ tính theo ngày hay km?
Trường hợp giá tính theo ngày thì mức phụ trội là bao nhiêu tiền cho mỗi km (thường dao động trong khoảng 2.000 3.000 đồng/km), hoặc quá giờ (100.000 đồng/h).
Giao nhận xe có so sánh bằng biên bản, có chụp ảnh minh họa lại và tính theo vạch xăng dựa trên thực tế.
Khi xe chẳng may có gặp sự cố hoặc hư hỏng nặng giữa đường thì giải quyết như thế nào, chi phí ra sao?
Đặt cọc bằng tiền hay tài sản khác
Ngoài ra, bạn có thể thêm một vài những điều khoản phạt vào hợp đồng trong trường hợp nếu nhà xe không giao đúng hạn, đúng loại, đời xe và biển số xe như thỏa thuận.

Checklist kiểm tra và bàn giao xe:

Chụp ảnh lưu lại tất cả hình ảnh của xe thuê trước khi nhận xe.
Đi thử để đánh giá chất lượng xe.
Kiểm tra kỹ đồ khi giao-nhận xe không bị bắt đền oan cái mình không làm mất như bánh sơ cua, kích, bộ tháo lốp…
Kiểm tra giấy tờ xe: đăng ký – photo công chứng(nếu xe đang thế chấp ngân hàng thì sẽ có Giấy đi đường do ngân hàng cấp, kiểm tra xem giấy đấy còn hiệu lực hay không); bảo hiểm (gốc), đăng kiểm (gốc) còn hiệu lực. Kiểm tra mức độ còn lại của nhiên liệu khi bàn giao xe: khi trả xe chẳng may nếu nhiên liệu dưới mức bàn giao chắc chắn sẽ bị tính thêm phí.( Tham khảo cho thuê xe 29 chỗ -Cho thuê xe ô tô 29 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội - uy tín chất lượng, xe đời mới, cam kết giá rẻ nhất trên cùng một lộ trình.)

Một số lưu ý khi thuê xe ô tô tự lái:

  
Cụ thể đường đi nước bước thuê xe ô tô Hà Nội mùa Covid
  
Khi thuê xe ô tô Hà Nội lên nói rõ không lái được xe số tự động(AT) hay xe số sàn (MT), tránh lấy xe mà mình không quen lái, nguy hiểm cho mình và mọi người, dễ va quẹt hỏng xe
Kinh nghiệm cho người mới lái nên thuê xe ô tô Hà Nội số sàn để không bị nhầm chân ga với chân phanh.
Ước chừng mức nhiên liệu vừa đủ cho quãng đường đi để không đổ thừa. Hoặc đơn giản có 1 cách đó là đổ đầy bình khi giao/nhận xe và đổ đầy bình lại 1 lần nữa khi trả xe. Đây là cách có sai số thấp nhất so với cách chỉ tính theo vạch báo nhiên liệu trên xe.
Xước xát: Xe tự lái bình thường sẽ chắc chắn được mua BH thân vỏ, vậy nên khi xước thì tùy tâm mà nhà xe sẽ tính tiền hoặc không.
Nếu đi đường bị cảnh sát giao thông phạt lỗi thì nói rõ xe đi thuê, nếu cảnh sát cầu đăng ký gốc thì nhà xe sẽ mang đến những chi phí sẽ do khách chịu vì nếu khách không có lỗi thì cảnh sát sẽ không bắt lỗi, có bắt lỗi thì cũng giải quyết được. Do không CSGT nào đòi đăng ký gốc cả, vì cảnh sát biết việc nhà xe không giao đăng ký cho khách (mặc dù theo luật chỉ có đăng ký gốc hoặc giấy ngân hàng thì mới được chấp nhận còn photo công chứng thì không)
Thuê xe ô tô Hà Nội vào cuối tuần thì thông thường bạn nên thuê 2 ngày, thuê 1 ngày thì rất ít nhà xe chấp nhận. Nên lên lịch sớm chứ không nên sát ngày tối T6 mới hỏi thuê T7 thì thường hết xe hoặc chỉ còn xe kém chất lượng. Các dịp lễ tết bình thường thì nên hỏi xe trước 1 tháng, qua đó nên đặt cọc trước. Thuê Tết  m giá sẽ gấp đôi ngày thường và phải thuê ít nhất 10 ngày, hiếm chỗ cho thuê ít hơn mặc dù được nghỉ có ….7 ngày. Ngày lễ thường là thuê 3 ngày trong đó có 1-2 ngày giá gấp rưỡi.
Ca xe từ 8h-20h, nhà xe bình thường có thể giao từ 20h hôm trước không tính phí. Nếu đi đến tận 8h hôm sau nữa sẽ bị tính lưu đêm, thường 100,000 – 200,000 VNĐ. Vậy nên khi thuê xe cần chú ý căn thời gian chính xác để thuê. Nếu như thuê từ 15h hôm trước đến 15h hôm sau trả xe, bạn sẽ bị tính phí là 1,5 ca chứ không phải 1 ca như logic bạn nghĩ. Lý do đã giải thích ở trên do ca xe tính từ 8h – 20h.

Thuê xe 29 chỗ Hà Nội

Chúng tôi cung cấp đến khách hàng những chiếc xe 29 chỗ đời mới nhất, hiện đại nhất với giá cho thuê rẻ nhất. Đến với chúng tôi, quý khách có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe ưng ý từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến màu sắc.

 
Comments
By Việt Bằng @ 27 Tháng Chín 2020 4:19 CH
Thông tin rất đầy đủ, chi tiết !

By Dương Anh @ 01 Tháng Mười 2020 12:16 CH
Tuyệt vời

By Minh Quân @ 04 Tháng Mười 2020 12:40 SA
Rất hấp dẫn

By Thu Cúc @ 08 Tháng Mười 2020 9:56 CH
Cảm ơn vì bài viết có ý nghĩa rất lớn trong tôi

By Minh Minh @ 09 Tháng Mười 2020 9:57 CH
Thông tin tuy cơ bản nhưng rất đầy đủ và hữu ích

By Thanh Linh @ 14 Tháng Mười 2020 2:44 CH
Team Hà Nội xác nhận đúng chuẩn nhé

By Ngọc Diệp @ 17 Tháng Mười 2020 11:17 CH
kinh nghiệm quý giá

By hoa @ 23 Tháng Mười 2020 12:04 SA
Bài viết hữu dụng, cảm ơn ad nhiều

By hoang @ 24 Tháng Mười 2020 6:19 CH
Rất chi tiết và đầy đủ

By thoa @ 26 Tháng Mười 2020 9:13 CH
thông tin hay, đáng lưu ý

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Công ty vận chuyển hàng hóa 30/03/2022
Công ty vận tải đường bộ 30/03/2022
Giá thuê xe tải chở hàng đi tỉnh 23/03/2022
Thuê xe 4 chỗ đi tỉnh 15/03/2022
Cho thuê xe du lịch tự lái 15/03/2022
Thuê xe 16 chỗ đi Mũi Né 15/03/2022
Cho thuê xe du lịch 7 chỗ 15/03/2022
Cho thuê xe du lịch 4 chỗ 15/03/2022
Công ty cho thuê xe du lịch 15/03/2022
Dịch vụ cho thuê xe du lịch 15/03/2022
 CHO THUÊ XE ĐÀ NẴNG
 CHO THUÊ XE NHA TRANG
 CHO THUÊ XE PHÚ QUỐC

 DỊCH VỤ NỔI BẬT

 TIN TỨC
Thuê xe 29 chỗ Hà Nội đi du lịchThuê xe 29 chỗ Hà Nội đi du lịch
Thủ tục thuê xe 29 chỗ Hà NộiThủ tục thuê xe 29 chỗ Hà Nội
Các dòng xe 29 chỗ cho thuê phổ biếnCác dòng xe 29 chỗ cho thuê phổ biến
Thuê xe 29 chỗ Hà Nội đi lễ chùaThuê xe 29 chỗ Hà Nội đi lễ chùa
Kinh nghiệm thuê xe 29 chỗ Hà Nội chất lượngKinh nghiệm thuê xe 29 chỗ Hà Nội chất lượng
Bảng giá dịch vụ thuê xe 29 chỗ Hà NộiBảng giá dịch vụ thuê xe 29 chỗ Hà Nội
Cách kiểm tra khi thuê xe 16 chỗ Hà NộiCách kiểm tra khi thuê xe 16 chỗ Hà Nội
Giấy tờ cần mang khi thuê xe 16 chỗ Hà NộiGiấy tờ cần mang khi thuê xe 16 chỗ Hà Nội
Địa chỉ thuê xe 16 chỗ Hà Nội giá rẻĐịa chỉ thuê xe 16 chỗ Hà Nội giá rẻ
Bảng giá thuê xe 16 chỗ Hà NộiBảng giá thuê xe 16 chỗ Hà Nội
 PHẢN HỒI DỊCH VỤ
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 

  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online  Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online  Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online  Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online  Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

Add: 3/117 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội 

VPGD: 96 Mai Anh Tuấn - Hoàng Cầu - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    

Digital Marketing 

Facebooks Ads

Google Ads

Zalo Ads 

Youtube Ads 

Email Marketing

Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
0969 024 600
024 62 733 721
Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
sale@kinhbacmedia.com
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Số 96 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội


Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
0969 024 600
Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
sale@kinhbacmedia.com
Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
96 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội

04 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin