Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Hà Nôi, Nhiều Mẫu Mã Xe Từ 4 Đến 45 Chỗ Ngồi 0969 024 600 - 024 62 733 721 Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Hà Nôi, Nhiều Mẫu Mã Xe Từ 4 Đến 45 Chỗ Ngồi 96 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Hà Nôi, Nhiều Mẫu Mã Xe Từ 4 Đến 45 Chỗ Ngồi info@eportal.vn

Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Hà Nôi, Nhiều Mẫu Mã Xe Từ 4 Đến 45 Chỗ Ngồi

Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Hà Nôi, Nhiều Mẫu Mã Xe Từ 4 Đến 45 Chỗ Ngồi

Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Hà Nôi, Nhiều Mẫu Mã Xe Từ 4 Đến 45 Chỗ Ngồi

Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Hà Nôi, Nhiều Mẫu Mã Xe Từ 4 Đến 45 Chỗ Ngồi

TIN TƯ VẤN

Thuê xe 29 chỗ Hà Nội
21 Tháng Mười Một 2020 :: 2:17 CH :: 1287 Views :: 10 Comments :: :: Cho thuê xe 29 chỗ Hà Nội

Chia sẻ kinh nghiệm thuê xe tại Hà Nội nhằm cung cấp cho khách thuê xe biết dịch vụ cho thuê các loại xe du lịch đời mới từ 4 đến 45 chỗ của tất cả các hãng. Đó là cách để thuê được một chiếc xe du lịch tốt với mức giá hợp lý phục vụ chuyến đi của quý khách được hoàn hảo.
Contents[MỤC LỤC]

Thuê xe 29 chỗ Hà Nội

  
Mấu chốt để tự tin thuê xe 29 chỗ Hà Nội
  
Xác định mục đích thuê xe
Đầu tiên phải xác định rõ mục đích bạn muốn thuê chiếc xe đó, muốn thuê xe 29 chỗ Hà Nội để đi: du lịch, công tác, đưa đón, về quê hay làm việc.. Việc xác định rõ nhu cầu sẽ giúp bạn quyết định thuê xe 29 chỗ Hà Nội được phần lớn chi phí phải bỏ ra để thuê, vì vậy bạn cần phải thật sáng suốt trong việc biết mình làm điều gì.
Xác định gói dịch vụ sử dụng
Sau khi xác định được mục đích thuê xe 29 chỗ Hà Nội, bước tiếp theo đó là lựa chọn gói dịch vụ sử dụng chi trả. Số tiền mà mình có thể chi trả cho dịch vụ này là bao nhiêu trong một ngày. Thường thì giá dịch vụ xe tự lái rất đa dạng, có thể từ 500k, 600k, 800k, 1000k.. thậm chí là vài triệu đối với từng loại xe khác nhau.
Đặt xe sớm khi đã có kế hoạch
Kinh nghiệm tốt nhất mà chúng tôi muốn nhắn nhủ, đó là đặt xe càng sớm càng tốt. Khoảng trước 2 tuần, thậm chí cả tháng để giúp bạn có thể lựa chọn được những chiếc xe tốt nhất. Các công ty xe lớn thường có rất nhiều loại xe cho khách hàng lựa chọn nhưng để thời gian quá gần, thì bạn có thể thuê xe 29 chỗ Hà Nội được chiếc xe không ứng ý.
Vì thế khi đã xác định được lịch trình, xác định được thời gian đi vào thời điểm nào thì bạn cần phải đặt xe sớm, để các công ty có thể cho mình nhiều lựa chọn nhất. (Tham khảo: Với những hãng xe 7 chỗ sang trọng và được ưa chuộng nhất hiện nay như: Ford Everest, Toyota Fortuner, Toyota Innova)
Kiểm tra thật kỹ tình trạng xe
Về ngoại thất xe: kiểm tra các vết xước - các vết va chạm trước đây có hay không; kiểm tra lốp xe có bị rách không; gầm xe có bị va quệt méo móp gì không; mở nắp cáp bô để kiểm tra máy móc(két nước, bộ đề, côn, phanh, vô lăng).. hãy xem xét thật kỹ để xem có điều gì bất thường.
Về nội thất xe: hãy khởi động máy kiểm tra các hệ thống còi đèn, đèn báo trên khoang cabin, hệ thống âm thanh(DVD, radio, điều hòa), nếu phát hiện ra có dấu hiệu hư hỏng thì nên báo ngay. Sau đó là quan sát kỹ ghế ngồi, thảm lót chân, táp lô, tay nắm cửa, kính điện, cụm đồng hồ, số km đã đi, xăng, hệ thống lái, giảm xóc.. hoạt động như thế nào.

Lưu ý khi thuê xe ở Hà Nội về thủ tục, thời gian nhận xe, trả xe

  
Mấu chốt để tự tin thuê xe 29 chỗ Hà Nội
  

Điều kiện để có thể thuê xe ở Hà Nội như sau:

Có hộ khẩu tại Hà Nội (bạn không phải người Hà Nội thì có thể nhờ bạn bè/người thân có hộ khẩu Hà Nội đứng ra làm hợp đồng/bảo lãnh thay), đặt cọc lại hộ khẩu chính khi làm thủ tục
Có giấy phép lái xe ô tô nếu bạn thuê xe 29 chỗ Hà Nội để tự lái
Chú ý: Khách sạn, resort hàng đầu được lựa chọn nhiều ở Hà Nội như Lotte Hotel, Movenpick, Sofitel Metropole, Melia Hà Nội v.v đang giảm giá từ 20 - 25% trong tháng 9
Chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân của người đứng ra ký hợp đồng
Đặt cọc lại xe máy của bạn kèm giấy đăng ký xe máy hoặc đặt cọc khoảng 30tr – 40tr nếu như bạn thuê xe tự lái ở Hà Nội, bạn thuê xe 29 chỗ Hà Nội có lái thì không cần phải cọc
Nếu thuê xe 29 chỗ Hà Nội vào ngày cuối tuần thì bạn phải thuê ít nhất 2 ngày
Trả xe đúng giờ thỏa thuận để không bị tính thêm phí, thường bạn sẽ bị tính thêm 100k/giờ nếu trả xe muộn
Đọc kỹ bản hợp đồng cho thuê xe 29 chỗ Hà Nội và nghiêm túc chấp hành quy định khi giao, trả xe để tránh bị tính thêm phí
Nếu muốn thuê xe 29 chỗ Hà Nội vào đúng dịp nghỉ lễ/tết thì bạn phải đặt xe trước khoảng 1 tháng
Bạn lái được xe số sàn hay xe số tự động thì cần phải nói rõ với phía công ty cho thuê xe 29 chỗ Hà Nội để họ chuẩn bị xe

Những điều cần chắc chắn lưu tâm

  
Mấu chốt để tự tin thuê xe 29 chỗ Hà Nội
  

Kiểm tra giấy tờ xe

Đây là việc mà rất nhiều bạn hay bỏ qua nhưng nó lại là điều rất quan trọng bởi khi lái xe nếu bị cảnh sát giao thông bắt phạt mà giấy tờ xe và thời gian lưu hành xe đã hết, bạn sẽ gặp rắc rối lớn đó. Với các loại xe đã hết hạn đăng kiểm bạn sẽ bị phạt mức tiền từ 2 – 3 triệu cùng với việc giữ xe 30 ngày.
Do đó, để tránh xảy ra trường hợp trên, trước khi nhận xe bạn phải kiểm tra kĩ về thời hạn lưu hành cũng như giấy tờ xe để yên tâm khi di chuyển. (Tham khảo: Thuê xe du lịch 7 chỗ hà nội dần chiếm được thị phần cao và thay thế cho nhiều loại xe khác.)

Kiểm tra xe trước khi nhận xe

Khi làm thủ tục nhận xe bạn phải kiểm tra xe kỹ ở bên ngoài và cả bên trong.

Kiểm tra bên ngoài xe

Dù bạn là người cẩn thận hay không thì khi nhận xe cũng nên kiểm tra kỹ tình trạng của xe để đảm bảo an toàn khi sử dụng và tránh những tranh cãi không đáng quá trong việc trả và đền bù xe. Về phần bên ngoài của xe, bạn nên kiểm tra kỹ tình trạng thân vỏ xe nhất là với các bạn mới xe thuê lần đầu hoặc ít kinh nghiệm. Hãy chịu khó soi kỹ các vết xước, vết nứt, móp trên vỏ xe, vành bánh, kính gương, đèn pha, đèn hậu, lốp sơ cua và 1 số phụ tùng đi kèm khác.
Sau khi kiểm tra xong hãy chỉ rõ cho chủ xe rồi ghi chi tiết và thỏa thuận hoặc hợp đồng thuê xe 29 chỗ Hà Nội nếu bạn không muốn bị mất tiền oan. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho chuyển đi, bạn nên kiểm tra thêm phần lốp dự phòng còn sử dụng được hay không, các thiết bị hỗ trợ như kích xe, hộp đồ, cầu chì, bóng đèn sơ cua … có còn đầy đủ. Nếu thiếu một trong các dụng cụ trên thì phải yêu cầu bên cho thuê bổ sung ngay trước khi nhận xe.

Kiểm tra phần bên trong xe

Kiểm tra phần bên trong xe sẽ khó hơn, đặc biệt là đối với những người ít kinh nghiệm. Sau khi lên xe bạn bật khóa điện, khởi động máy kiểm tra ổ đĩa DVD, hệ thống loa, còi, cảm biến lùi … Nếu một trong những thiết bị trên không hoạt động hoặc hoạt động không tốt thì bạn nên yêu cầu bên cho thuê xe 29 chỗ Hà Nội kiểm tra lại tình trạng của thiết bị hoặc niêm phong thiết bị đã hỏng và ghi chú vào hợp đồng thuê xe 29 chỗ Hà Nội. Khi kiểm tra các thiết bị xong mà không có vấn đề gì thì bạn nên tắt máy và khởi động lại để kiểm chứng sự ổn định khi hoạt động của chúng.
Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra bề mặt tất cả các ghế ngồi trên xe, sàn lót dưới chân xem có nơi nào bị cháy, rách không. Các bộ phận nội thất cũng không được bỏ qua như : mặt táp lô, tay nắm cửa phía trong xe, hệ thống kính điện… các bộ phận này đều phải kiểm tra tình trạng hoạt động của chúng có ổn định không.

Kiểm tra máy móc và số km

So với việc kiểm tra phụ tùng bên ngoài thì đây là một trong những bước kiểm tra xe khó khăn nhất, đặc biệt là những người ít kinh nghiệm. Để tránh việc phải sữa chữa hay hư hỏng trong quá trình di chuyển bạn nên nhìn biển đăng ký xe để tránh thuế phải xe đã quá cũ.
Ngoài ra, chúng tôi cũng khuyên bạn nên kiểm tra kẹp chì ở đồng hồ công – tơ – mét, số km hiện tại, tình trạng xăng còn lại trong bình. Để yên tâm hơn bạn có thể lái xe một đoạn để kiểm tra máy móc, hệ thống lái, giảm xóc, điều hòa … tránh những sửa chữa không đáng có trên chặng đường di chuyển của bạn. (Tham khảo: Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ có lái uy tín, giá rẻ tại Hà Nội. Cam kết cho thuê xe 7 chỗ giá hợp lý, xe 7 chỗ đời mới, chất lượng cao, lái xe chuyên nghiệp)

Làm hợp đồng chặt chẽ

Trong quá trình tìm hiểu và xác định thuê xe 29 chỗ Hà Nội, bạn cũng nên tìm hiểu về hợp đồng cho thuê. Hiện tại cũng chưa có quy chế chuẩn khi thuê xe 29 chỗ Hà Nội để tự lái, chủ yếu đều do các bên đặt ra và tự thỏa thuận với nhau. Do đó để không bị thiệt thòi khi thuê xe 29 chỗ Hà Nội bạn phải cẩn thận với các thủ tục thuê xe 29 chỗ Hà Nội.
Thứ nhất, khi thuê xe 29 chỗ Hà Nội phải hỏi kĩ và thể hiện bằng văn bản gói dịch vụ mà bạn thuê là theo ngày hay theo km, hỏi kỹ về giá, thời gian thuê, hạn chế bao nhiêu km, giá tiền phụ trội. Trước khi nhận xe, lập biên bản để xác định tình trạng của xe một cách cụ thể, rõ ràng.
Thứ hai, khi thỏa thuận đặt cọc hãy thêm điều khoản đền bù cụ thể của bên cho thuê trong trường hợp họ giao xe không đúng thỏa thuận về thời gian, loại xe, hãng xe… Điều này sẽ giúp bạn không bị lỡ kế hoạch hay “ tiền mất tật mang” khi nhận một chiếc xe cũ kỹ, tồi tàn không đúng xe mình đặt.

Khi trả xe

Đến thời gian trả xe, bạn phải kiểm tra tình trạng xe, chốt số km cùng chủ xe hoặc bên cho thuê. Nếu trường hợp xe gặp tai nạn, sự cố mà phải đền bù thì hãy nhờ người hiểu biết về xe tư vấn trước để tránh những đôi co và đòi hỏi đền bù không thỏa đáng.

Thuê xe 7 chỗ Hà Nội

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của đông đảo khách hàng, chúng tôi nhận hợp đồng đưa đón khách hàng với dòng xe 7 chỗ đời mới gồm Toyota Fortuner, Toyota Innova, xe 7 chỗ Pajero… chuyên cho thuê xe 7 chỗ phục vụ đi du lịch, công tác, về quê, thăm hỏi, dự tiệc cưới….

 
Comments
By Huy Hoàng @ 27 Tháng Chín 2020 4:33 CH
Rất đúng và chính xác !

By Ðức Anh @ 01 Tháng Mười 2020 12:30 CH
Hay

By Xuân Tùng @ 04 Tháng Mười 2020 1:06 SA
Cảm ơn tác giả và bài viết

By Hoàng Minh @ 08 Tháng Mười 2020 10:00 CH
Rất đúng trọng tâm

By Quốc Long @ 09 Tháng Mười 2020 10:01 CH
Quá đỉnh

By Thanh Lê @ 14 Tháng Mười 2020 2:48 CH
Bổ ích với cá nhân tôi

By Quang Phước @ 17 Tháng Mười 2020 11:19 CH
Địa điểm mới lạ đó chứ

By hoa @ 23 Tháng Mười 2020 12:06 SA
Bài viết hữu dụng, cảm ơn ad nhiều

By hoang @ 24 Tháng Mười 2020 6:21 CH
rất hữu ích, cảm ơn ad

By thoa @ 26 Tháng Mười 2020 9:15 CH
khá hay

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Công ty vận chuyển hàng hóa 30/03/2022
Công ty vận tải đường bộ 30/03/2022
Giá thuê xe tải chở hàng đi tỉnh 23/03/2022
Thuê xe 4 chỗ đi tỉnh 15/03/2022
Cho thuê xe du lịch tự lái 15/03/2022
Thuê xe 16 chỗ đi Mũi Né 15/03/2022
Cho thuê xe du lịch 7 chỗ 15/03/2022
Cho thuê xe du lịch 4 chỗ 15/03/2022
Công ty cho thuê xe du lịch 15/03/2022
Dịch vụ cho thuê xe du lịch 15/03/2022
 CHO THUÊ XE ĐÀ NẴNG
 CHO THUÊ XE NHA TRANG
 CHO THUÊ XE PHÚ QUỐC

 DỊCH VỤ NỔI BẬT

 TIN TỨC
Thuê xe 29 chỗ Hà Nội đi du lịchThuê xe 29 chỗ Hà Nội đi du lịch
Thủ tục thuê xe 29 chỗ Hà NộiThủ tục thuê xe 29 chỗ Hà Nội
Các dòng xe 29 chỗ cho thuê phổ biếnCác dòng xe 29 chỗ cho thuê phổ biến
Thuê xe 29 chỗ Hà Nội đi lễ chùaThuê xe 29 chỗ Hà Nội đi lễ chùa
Kinh nghiệm thuê xe 29 chỗ Hà Nội chất lượngKinh nghiệm thuê xe 29 chỗ Hà Nội chất lượng
Bảng giá dịch vụ thuê xe 29 chỗ Hà NộiBảng giá dịch vụ thuê xe 29 chỗ Hà Nội
Cách kiểm tra khi thuê xe 16 chỗ Hà NộiCách kiểm tra khi thuê xe 16 chỗ Hà Nội
Giấy tờ cần mang khi thuê xe 16 chỗ Hà NộiGiấy tờ cần mang khi thuê xe 16 chỗ Hà Nội
Địa chỉ thuê xe 16 chỗ Hà Nội giá rẻĐịa chỉ thuê xe 16 chỗ Hà Nội giá rẻ
Bảng giá thuê xe 16 chỗ Hà NộiBảng giá thuê xe 16 chỗ Hà Nội
 PHẢN HỒI DỊCH VỤ
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 

  
Chúng tôi luôn thể hiện điều KHÁCH HÀNG CỦA BẠN MUỐN chứ không phải CÁI BẠN để khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  
Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online  Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online  Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online  Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online  Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online

Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến 

Add: 3/117 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội 

VPGD: 96 Mai Anh Tuấn - Hoàng Cầu - Hà Nội

MST: 0104 089 676

    

Digital Marketing 

Facebooks Ads

Google Ads

Zalo Ads 

Youtube Ads 

Email Marketing

Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
0969 024 600
024 62 733 721
Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
sale@kinhbacmedia.com
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
Số 96 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội


Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
0969 024 600
Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
sale@kinhbacmedia.com
Công ty marketing Kinh Bắc Media chuyên cung cấp dịch vụ marketing online
96 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội

04 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin